Menu Close

องคมนตรี ร่วมประชุมโครงการกองทุนการศึกษาและโรงเรียนเครือข่ายฯ กาญจนบุรีและสุพรรณบุรี

องคมนตรี ร่วมประชุมโครงการกองทุนการศึกษาและโรงเรียนเครือข่ายฯ กาญจนบุรีและสุพรรณบุรี

เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน โดย รองศาสตราจารย์ ดร.เสถียร ธัญญศรีรัตน์ อธิการบดี ร่วมต้อนรับ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมตรี ในการประชุมโรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษาและโรงเรียนเครือข่ายฯ ในเขตพื้นที่
สพม.กาญจนบุรี และสพม.สุพรรณบุรี (โรงเรียนมัธยมศึกษา ลักษณะที่ 3) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ห่างไกล ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกาญจนบุรี อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีหัวหน้าและผู้แทนจากส่วนราชการและเอกชน ภายในจังหวัดที่ร่วมโครงการ ให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุม

ในการประชุม เป็นการรายงานผลการดำเนินงานต่างๆ ทางการศึกษาของโครงการฯ จากส่วนราชการและเอกชน รายงานต่อองคมนตรี ซึ่งอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เบิกผู้แทนในการนำเสนอผลการบูรณาการการเรียนการสอน
วิชาชีพ ปวช. โรงเรียนมัธยมศึกษาลักษณะที่ 3 ประกอกด้วย การบูรณาการหลักสูตร / การบูรณาการแผนการสอน / การบูรณาการแผนฝึกงาน / การบูรณาการสถานที่ฝึกงาน / การบูรณาการบุคลากร / การบูรณาการ/การสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ การเรียน และการฝึกงานของนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการดำเนินโครงการต่อไป

ที่มา : ฝ่ายสื่อสารงอค์กร กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
ขอบคุณ : ภาพจาก สหกรณ์ออมทรัพย์ครูกาญจนบุรี