Menu Close

อธิการบดีให้พรตัวแทนนักศึกษาแลกเปลี่ยน

อธิการบดีให้พรตัวแทนนักศึกษาแลกเปลี่ยน

เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 ฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ กองนโยบายและแผน สำนักงานอธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน โดย นางสาวณัฏฐาวีรยา โพธิ์สิงห์ หัวหน้าฝ่าย นำนักศึกษาที่จะเดินทางไปแลกเปลี่ยนทางการศึกษา ณ ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ นางสาวเอวารินทร์ คุ้มถิ่นแก้ว และนายธนดล ไกรสร นักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์และระบบสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมคณาจารย์ของสาขาวิชา เข้าพบรองศาสตราจารย์ ดร.เสถียร ธัญญศรีรัตน์ อธิการบดี และ นายอรรถการ ตฤษณารังสี กรรมการสภาสถาบันผู้ทรงคุณวุฒิ ณ ห้องทำงานอธิการบดี สำนักงานอธิการบดี อาคารอำนวยการ

ทั้งนี้เพื่ออำลาและรับโอวาทจากคณะผู้บริหาร ก่อนการการเดินทางไปแลกเปลี่ยนทางการศึกษา ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งชาติ อิชิโนเซกิ ประเทศญี่ปุ่น (National Institute of Technology, Ichinoseki College) ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – สิงหาคม 2566

โดย อธิการบดี ได้อวยพรให้นักศึกษาที่แลกเปลี่ยนโชคดี ตั้งใจศึกษาความรู้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และนำมาใช้ในการเรียนและการประกอบอาชีพในอนาคตต่อไป ทั้งนี้ นายอรรถการ ตฤษณารังสี ได้แนะนำให้นักศึกษาได้เตรียมตัวด้านภาษา วัฒนธรรม ของประเทศญี่ปุ่นเพื่อจะได้ไม่เป็นอุปสรรคในการศึกษาครั้งนี้ และมุ่งเน้นให้ขยัน มุ่งมั่น อดทน ฝึกฝนและหาความรู้เสมอ เพื่อจะได้บรรลุความประสงค์ในการศึกษาแลกเปลี่ยนครั้งนี้

ที่มา : ฝ่ายสื่อสารองค์กร