Menu Close

PATHUMWAN MUSIC FESTIVAL : ปทุมวัน สานฝัน พี่สู่น้อง

PATHUMWAN MUSIC FESTIVAL : ปทุมวัน สานฝัน พี่สู่น้อง

 

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.เสถียร ธัญญศรีรัตน์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันได้ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดงาน สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน และ ศูนย์การเรียนกาญจนบุรีฯ present ” PATHUMWAN MUSIC FESTIVAL : ปทุมวัน สานฝัน พี่สู่น้อง โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์วีนัส ทัดเนียม รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา,ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิฑูรย์ อบรม รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย นวัตกรรมและกิจการพิเศษและ ดร.แสนศักดิ์ ดีอ่อน รองอธิการบดี ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ภายในงานมีการแสดงดนตรีจากศิลปิน วง T-Bone ,วง ZuZu ,วงโอโซน และวงเจ้าพระยา

อาจารย์พสุพัฒน์ สัมมากสิพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและบริการวิชาการ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า การจัดงานครั้งนี้เพื่อหาทุนมอบให้แก่ศูนย์การเรียนกาญจนบุรี สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน จังหวัดกาญจนบุรี โดยจะนำไปซื้อวัสดุ อุปกรณ์ พัฒนาการเรียนการสอนให้กับน้องๆนักเรียน ที่ขาดโอกาสทางการศึกษา เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาและสร้างอาชีพ สร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจครัวเรือน ประเทศชาติต่อไป และยังเป็นการประชาสัมพันธ์สถาบันเทคโนโลยีปทุมวันให้ประชาคมได้ทราบถึงกิจกรรมของศูนย์การเรียนฯ การดำเนินการต่างๆของศูนย์การเรียน ทั้งยังเป็นการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆ อีกด้วย
การจัดงานครั้งนี้จะสำเร็จไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน อาทิเครือข่ายศิษย์เก่า ห้างร้าน บริษัทต่างๆ ตลอดจนบุคลากรของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันที่มีความสามัคคีในการร่วมกันจัดงานครั้งนี้ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ ในนามของผู้จัดงานขอขอบพระคุณผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายอำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี บุคลากรของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ทำให้งาน PATHUMWAN MUSIC FESTIVAL ครั้งนี้ ประสบความสำเร็จบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้โดยมียอดบริจาคหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 420,000 บาท

ข้อมูล/ภาพ : คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โครงการจัดหาทุนเพื่อพัฒนาการศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน